Nhãn

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Các bước tìm kiếm và lựa chọn công ty thiết kế web uy tín

Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế web với đa dạng các loại hình và giá cả khác nhau khiến bạn cảm thấy bị rối không biết nên lựa chọn công ty thiết kế web nào là uy tín, chuyên nghiệp để có website có được chất lượng tốt nhất. Nếu vậy trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn các bước để lựa chọn công ty thiết kế web uy tín.

Bước 1: Tìm kiếm công ty thiết kế web trên internet

Nếu bạn chưa biết phải lựa chọn công ty thiết kế web nào thì hãy bắt đầu với việc tìm kiếm thông tin trên mạng. Bạn có thể search từ khoá: "thiết kế web uy tín" sau đó lựa chọn một vài công ty có vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm.

Bước 2: Tìm hiểu thông tin các ứng viên

Sau khi đã lựa chọn được 3-5 công ty thiết kế web mà bạn cảm thấy ấn tượng, bạn hãy tìm kiếm thông tin về những công ty này chẳng hạn: các dự án đã triển khai, tầm nhìn và sự mệnh, đội ngũ nhân viên, trình độ chuyên môn. Sau đó bạn chọn ra 2-3 công ty bạn cho rằng năng lực của họ tốt. 

Bước 3: Hẹn gặp để trao đổi

Sau khi đã lựa chọn được 2-3 công ty phù hợp, đến lúc bạn cần hẹn gặp để trao đổi. Chỉ có như vậy bạn mới biết được công ty thiết kế web đó có phù hợp với bạn không và phong các làm việc có chuyên nghiệp hay không. 

Bước 4: So sánh giá cả

Sau khi đã xác định được công ty phù hợp , công việc cuối cùng bạn cần làm là so sánh giá cả như thế nào, Mình đang nói khi bạn đã có cơ sở về chất lượng của 2 công ty. Tức là cả 2 công ty đều có năng lực ngang nhau. Lúc này bên nào rẻ hơn với chế độ ưu đãi, bảo hành hấp dẫn thì bạn hãy quyết định chọn bên ấy. 

Bước 5: Tiến hành ký hợp đồng

Sau khi có quyết định cuối cùng, bạn tiến hành làm hợp đồng để lấy cơ sở kiểm tra và theo dõi tiến độ. 
Xem thêm: Thiết kế web uy tín tại Đà Nẵng có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét