Nhãn

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Những tính năng cơ bản trong thiết kế web tin tức

Nhắc đến website tin tức là người ta thường liên tưởng đến các trang báo điện tử hoặc các trang thông tin điện tử, tuy nhiên ngày này còn có nhiều doanh nghiệp lựa chọn web tin tức là kênh truyền thông chính cho doanh nghiệp của mình. Vậy điều gì khiến website tin tức trở nên hot đến vậy?

Công nghệ internet bùng thổ đã dần thay đổi thói quen mua hàng của khách hàng. Người ta thường có xu hướng chọn mua hàng internet nhiều hơn vì chúng tiện lợi và nhanh chóng. Ngồi ở nhà rồi lên mạng internet và với 1 vài click chuột là bạn đã có được một sản phẩm như ý muốn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thói quen tìm kiếm thông tin trên mạng rồi mới mua hàng, do đó việc sở hữu webiste tin tức sẽ đáp ứng được nhu cầu cấp 1 của khách hàng.

Vậy thiết kế website tin tức sẽ bao gồm những tính năng cơ bản gì? 

Thiết kế website tin tức chuyên nghiệp sẽ bao gồm một số những tính năng cơ bản sau:
  • Hổ trợ đa ngôn ngữ: Tính năng này cho phép người dùng chuyển sang ngôn ngữ khác phổ biển dễ dàng mà không phải dùng đến các công cụ hổ trợ bên thứ 3. 
  • Giao diện được thiết kế chuyên nghiệp, bố cục website và chuyên mục được sắp xếp hợp lý và khoa học. Bên cạnh đó, giao diện của website còn tương thích trên nhiều loại thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính
  • Tìm kiếm thông minh: Với tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin, bài viết trên website một cách dễ dàng bằng cách tìm kiếm theo từ khóa, hoặc ngày đăng...
  • Đăng ký nhận bài viết mới:Tính năng này cho phép người dùng nhận thông tin bài viết mới trên website qua email
  • Tích hợp gói tối ưu seo, giúp xây dựng cấu trúc web chuẩn seo thân thiện với các bộ máy tìm kiếm
  • Giao diện quản trị thông minh, dễ sử dụng ngay cả khi bạn không phải là người am hiểu về các ngôn ngữ lập trình
  • Sao lưu và khôi phục: Thiết lập tính năng tự động sao lưu dữ liệu giúp bảo vệ dữ liệu website của bạn được an toàn 
  • Baner quảng cáo: Dễ dàng thay đổi các banner quảng cáo, hiển thị dưới dạng hình ảnh động hoặc tỉnh, chuyển động nhẹ nhàng giúp web thêm phần sinh động. 
  • Tích hợp tính năng chat box giúp khách hàng tương tác trực tiếp với doanh nghiệp ngay trên website. 
Trên đây là những tính năng cơ bản khi thiết kế website tin tức chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thêm hoặc bớt các tính năng. 

Trên đây là những tính năng cơ bản khi thiết kế website tin tức. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ thiết kế web tin tức tại Đà Nẵng do NR Global cung cấp có gì đặc biệt nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét