Nhãn

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Dịch vụ thiết kế website nội thất tại Đà Nẵng

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, bạn muốn website có được hàng ngàn traffic mỗi tháng và bạn muốn tên doanh nghiệp luôn xuất hiện đầu bảng các công cụ tìm kiếm. Nếu vậy, thiết kế website nội thất chính là sự lựa chọn giúp bạn hiện thực hóa những mong muốn trên.

Tại sao phải thiết kế website nội thất chuyên nghiệp? 

Ngành nội thất được xem là một trong những lĩnh vực có mức độ cạnh tranh cao nhất hiện nay. Bằng chúng giá của mỗi từ khóa về nội thất khi chạy quảng cáo thường lên đến vài chục nghìn. Việc bỏ ra số tiền lớn đề đầu tư vào quảng cáo không phải là chiến lược dài hạn. Do vậy, các doanh nghiệp cần phải tìm kiếm hướng đi mới để làm sao cải thiện website cũng như đem về doanh thu cho công ty trong khi đó chi phí giảm xuống.

Bạn có cửa hàng bán đồ nội thất sang trọng nhưng lại không xây dựng chúng trên môi trường internet. Điều này lại khiến bạn đáng mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, việc đầu tư vào việc thiết kế website chuyên nghiệp là điều tất yếu mà các doanh nghiệp nên bắt đầu từ bây giờ. Điều này cũng sẽ đúng khi các doanh nghiệp đang sở hữu website nhưng chúng lại không hoạt động hiệu quả, bởi vì:

  • Thiết kế giao diện xấu, bố cục rối rém, khó sử dụng
  • Cấu trúc web không chuẩn SEO khiến SEO hoài không lên TOP
  • Tốc độ tải quá chậm( thống kê của Google gần đây cho thấy, bạn sẽ mất đi 50% số lượng khách hàng truy cập vào web có tốc độ tải <3s)
Thiết kế website nội thất chuyên nghiệp sẽ giúp giải quyết truyệt để các vấn đề trên. 



Địa chỉ thiết kế website nội thất chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thiết kế website nội thất tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp thì NR Global sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi vì:
  • Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế web bằng chứng thông qua hàng ngàn website mà chúng tôi đã làm được, trong đó có cả các website lĩnh vực nội thất
  • NR Global hiểu bạn đang cần gì cũng như muốn gì
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hổ trợ khách hàng tốt
  • Chế độ bảo hành vĩnh viễn, yên tâm trong quá trình sử dụng

Chi phí và liên hệ

Chi phí để thiết kế website nội thất còn phụ thuộc vào các yêu cầu về giao diện và tính năng của bạn. Do đó, bạn có thể liên hệ đến số hotline của NR Global: 0935.1919.03 hoặc gửi yêu cầu thiết kế về hòm thư: info@nrglobal.vn. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các gói lựa chọn thiết kế web của chúng tôi, bao gồm: cơ bản(3-5 triệu), bán chuyên (từ 5-7 triệu), chuyên nghiệp (7-10 triệu), nâng cao (>15 triệu).

Tham khảo thêm các dịch vụ thiết kế website khác: https://lamwebdn.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét