Nhãn

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Dịch vụ thiết kế website giáo dục tại Đà Nẵng

Cũng giống như các lĩnh vực khá, giáo dục cũng được xem là kinh doanh. Thậm chí đây còn được xem là lĩnh vực cạnh tranh bậc nhất hiện nay. Các cơ sở đào tạo trường học, giáo dục hiện nay đều sở hữu ít nhất một website để quản lý lớp học cũng như thông báo, cập nhật tin tức các khóa học...Tuy nhiên, việc thiết kế website giáo dục đẹp sẽ xây dựng hình ảnh trường học đẹp, thân thiện. Đồng thời tạo ấn tượng sức hút với các học viên và phụ huynh.

Tầm quan trọng của việc thiết kế web giáo dục chuyên nghiệp

Ngày nay, việc trao đổi tài liệu trực tuyến, tổ chức các khóa học online ngày một trở nên phổ biến hơn. Việc thiết kế website chuyên nghiệp trang bị đầy đủ các tính năng giúp học viên, phụ huynh kết nối với giáo viên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, website giáo dục chuyên nghiệp còn là bộ mặt của nhà trường. Nhiều người họ sẽ đánh giá mức độ chuyên nghiệp của trường, cơ sở đào tạo thông qua những gì họ thể hiện trên website. Bởi vậy, nếu website của bạn có thiết kế sơ sài, bố cục rối rắm thì đã ít nhiều gây ấn tượng không tốt đối với học viên.

Ngoài ra, sở hữu website được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo chính là cách giúp trường học, cơ sở đào tạo trở nên khác biệt hơn. Những đơn vị không thiết kế web, thường copy giao diện mẫu trên mạng. Điều này lại gây nên tình trạng các website trông cứ na ná nhau, không mang lại nhiều sự khác biệt. Đặc biệt, trong môi trường internet ngày nay, nếu bạn không khác biệt, không sáng tạo thì khó có thể tồn tại và phát triển lâu dài.


Thiết kế website giáo dục tại NR Global

NR Global vẫn luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết kế web giáo dục tại Đà Nẵng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệp cũng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, NR Global tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Các website giáo dục được thiết kế tại NR Global đều thỏa mãn các tiêu chí sau:
  • Giao diện đẹp, hiện đại, tương thích nhiều thiết bị 
  • Tối ưu chuẩn SEO, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm
  • Hệ giao diện quản trị đơn giản, dễ sử dụng. Ngay cả khi bạn không phải là người am hiểu về các ngôn ngữ lập trình cũng dễ dàng thao tác và quản trị website
  • Tốc độ tải trang nhanh, đạt chuẩn test của Google
  • Bảo mật cao
  • Code tay, nói không với theme mẫu, theme crack
  • Chế độ bảo hành trọn đời, hổ trợ lâu dài
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với doanh nghiệp

Tư vấn và báo giá

Chi phí thiết kế website giáo dục còn phụ thuộc vào các tính năng, giao diện mà bạn yêu cầu. Vì vậy, để biết được chi phí chuẩn xác nhất, bạn có thể liên hệ đến số hotline: 0935191903 hoặc gửi email về: info@nrglobal.com. 

Với dịch vụ thiết kế web giáo dục mà NR Global mang lại, chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp trường học, cơ sở đào tạo, giáo dục xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt học viên và phụ huynh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét