Nhãn

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Dịch vụ thiết kế website tại Đà Nẵng


Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã làm thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng. Thay vì phải ra trực tiếp ngoài siêu thị như trước khi, giờ đây khách hàng có thể ngồi ở nhà, lướt web và tha hồ lựa chọn món đồ yêu thích và phù hợp với túi tiền. Đó là lý do, website ngày còn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. 




Chưa kể đến, tỷ lệ người dùng internet tại Việt Nam đang gia tăng chóng mặt, chỉ vài năm kể từ 2014, Việt Nam đã lọt top 20 quốc gia có tỷ lệ người tiếp cận internet cao nhất thế giới. Và dự kiến trong năm 2020, con số này sẽ là 10. Quả thật đây chính là cơ hội tốt cho doanh nghiệp khi có được nguồn khách hàng khổng lồ. Vậy bằng cách nào? Website chính là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp vì vậy thông qua website khách hàng có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng không phải cứ có website là có khách hàng, bởi website được thiết kế đẹp, mang đến lợi ích cho khách hàng và tối ưu trên các công cụ tìm kiếm thì doanh nghiệp bạn mới có thể phát triển bền vừng và duy trình nguồn khách hàng ổn định. 

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế website tại Đà nẵng đủ uy tín đẻ gửi gắm đứa con cưng của mình thì NRGlobal là gợi ý hàng đầu, bởi những lý do sau:

- NRGlobal mang đến dịch vụ thiết kế web với công nghệ hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệp tốt nhất cho khách hàng

- Các website để được thiết kế trên giao diện đẹp,thể hiện những nét riêng cho từng lĩnh vực ngành nghề, và đặc biệt tương thích trên nhiều thiết bị bao gồm: điện thoại, máy tính, tablet

- Cấu trúc website chuẩn SEO, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm hiện đại ngày nay, giúp doanh nghiệp luôn nằm trong TOP công cụ tìm kiếm

- Chế độ bảo hành trọn đời, dịch vụ chăm sóc hổ trợ nhiệt tình

Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng không hiếm. Tuy nhiên để thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng thật khó để có được đơn vị uy tín. Bởi vậy, NRGlobal được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi không chỉ thái độ phục vụ mà còn quy trình làm việc. NRGlobal thiết kế website cho nhiều lĩnh vực, tuy nhiên mỗi website chúng tôi đều code bộ giao diện riêng biệt, không hòa lẫn với bất kỳ website nào. NRGlobal không thiết kế web giá rẻ, không dùng theme miễn phí. CHúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. 
Liên hệ ngay để nhận báo giá: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét