Nhãn

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Yêu cầu của một website doanh nghiệp chuyên nghiệp

Thiết kế website doanh nghiệp là gì?

Thiết kế website công ty, doanh nghiệp chính là trang thông tin cung cấp các nội dung liên quan đến công ty, doanh nghệp và các lĩnh vực họ đang hoạt động, kinh doanh. Bởi vì mang bộ mặt của cả doanh nghiệp, cho nên thiết kế website công ty thường có giao diện chuyên nghiệp, hiện đại để gây ấn tượng và thu hút khách hàng.

Thiết kế website cho doanh nghiệp không thể thiếu những modul quan trọng sau: giới thiệu công ty, lịch sử hình thành, quá trình phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh,...Thông thường các doanh nghiệp thường kết hợp trang doanh nghiệp với trang bán hàng lại làm một. Điều này sẽ tốt cho tên tuổi doanh nghiệp, đồng thời hạn chế chi phí và công chăm sóc khi xây dựng website độc lập.


Yêu cầu với một trang web doanh nghiệp

Thiết kế website doanh nghiệp cần được đầu tư chuyên nghiệp bởi website chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Do đó không thể làm qua loa và sơ sài.

Các yêu cầu của website doanh nghiệp sẽ bao gồm: 


  • Màu sắc, bố cực phải hài hòa và mang đậm nét đặc trưng riêng của công ty. Bạn có thể sử dụng tone màu chủ đạo hoặc theo sở thích nhưng làm sao khi kết hợp chúng lại, phải làm nổi bật được hình ảnh công ty. Bố cục cần phải được sắp xếp rõ ràng và khoa học, không được thiết kế quá rườm rà và rối mắt
  • Tốc độ tải trang nhanh: website cho doanh nghiệp cần được tối ưu tốc độ tải, thời gian chờ nên khoảng <3s là lý tưởng(trong điều kiện mạng ổn)
  • Làm nổi bật bộ nhận dạng thương hiệu của công ty trên website. Trong quá trình thiết kế cần chú ý đến các yếu tố thương hiệu như logo, khẩu hiệu...cần phải làm nổi bật những thông tin này.
  • Chuẩn SEO: thiết kế web cho doanh nghiệp cần có cầu trúc chuẩn SEO và thân thiện với các bộ máy tìm kiếm. Chỉ có thể thương hiệu của doanh nghiệp luôn xuất hiện trong TOP của Google. 

Làm thế nào để có được website doanh nghiệp chuyên nghiệp

Website doanh nghiệp đòi hỏi nhiều tính năng nâng cao và người thiết kế phải có am hiểu chuyên sâu về Marketing thì mới có thể xây dựng website đúng chuẩn. Do đó, nếu bạn không phải là người am hiểu về các ngôn ngữ lập trình, tôi khuyên bạn nên thuê công ty thiết kế web uy tín.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét