Nhãn

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Doanh nghiệp có cần thiết kế website hay không?

Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp và đang muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi: có nên thiết kế website doanh nghiệp không? Nếu vẫn chưa có được câu trả lời thì mời xem bài viết dưới đây:

Trước tiên, doanh nghiệp cần hiểu tầm quan trọng của website


Kể từ năm 2014, tỷ lệ người dùng internet tại Việt Nam tăng lên đáng kể. Năm 2017, Việt Nam lọt top 20 quốc gia có tỷ lệ người tiếp cận internet cao nhất thế giới. Và dự kiến đến năm 2020, con số này sẽ là 10. Chính vì vậy, đây chính là cơ hội tốt để tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng. Website chính là kênh giúp doanh nghiệp và khách hàng đến gần nhau hơn.
Chưa kể đến, xu hướng mua hàng người dùng đã thay đổi, họ thường tìm kiếm thông tin rồi mới quyết định mua hàng. Vì vậy, nếu website của bạn lên TOP bạn sẽ trở nên uy tín hơn trong mắt khách hàng.
Và trong quá trình phát triển, chắc chắc doanh nghiệp phải thực hiện nhiều chiến lược Marketing khác nhau và website là một trong những công cụ không thể thiếu.
Từ tất các những ưu điểm, các doanh nghiệp cũng đã hiểu được vai trò của website. Tuy nhiên, việc sở hữu website chưa hẳn bạn sẽ kiếm được khách hàng. Website của bạn cần được thiết kế đẹp, trải nghiệm người dùng tốt, tốc độ load trang nhanh và thân thiện với công cụ tìm kiếm.
Đó là lý do bạn cần đến dịch vụ thiết kế website.

Dịch vụ thiết kế website uy tín tại Đà Nẵng


Hiểu được tầm quan trọng của thiết kế website, chắc chắn bạn sẽ tìm đơn vị thiết kế web uy tín để website có được chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn dự án khác nhau, cùng với đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp, am hiểu về kiến thức Marketing, NR Global tự tin sẽ mang đến cho bạn website có chất lượng tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình ngày còn phát triển, luôn xuất hiện trong TOP đầu của các công cụ tìm kiếm, hãy đăng ký ngay dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp của NR Gobal. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét