Nhãn

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Website có cần thiết với một doanh nghiệp hay không?

Nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang thắc mắc: Liệu có nên bỏ ra một số tiền để đầu tư vào website hay không? Trong khi đó, bạn bẫn có thể tạo được trang fanpage miễn phí và triển khai khá hiệu quả trên đó? vậy thì vai trò của website là gì?
Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết dưới đây:

- Website là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp kể cả những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp có thể dùng để quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và đối tác.

- Tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam ngày còn cao, thậm chí đã lọt vào top 20 quốc gia có tỷ lệ người tiếp cận internet cao nhất thế giới. Dự kiến đến năm 2020, Việt Nam sẽ vào TOP 10. Vậy thì chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bởi website chính là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng nhất.

- Website là một trong những công cụ narketing hiệu quả nhất. Trong quá trình phát triển công ty, chắc chắn bạn sẽ triển khai nhiều chiến lược marketing khác nhau và website là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch đó.

- Nếu bạn muốn tìm công cụ để PR sản phẩm, dịch vụ tốt nhất thì website là gợi ý tuyệt vời. Đồng thời, website còn là cách để bạn xây dựng thương hiệu trên internet.

Với tất cả những ưu điểm của website vừa được liệt kê ở trên, chẳng có lý do nào doanh nghiệp không thể sở hữu website. Ngày nay, giá thành thiết kế website cũng không quá đắt đỏ như trước, vậy thì nếu doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô công ty thì hãy nên đầu tư website ngay tư bây giờ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét